Tiếng kêu chim yến tải miễn phí -
Top
090 908 5567
trang.hm@congtytunglam.com

Tiếng kêu chim yến tải miễn phí

Tiếng kêu chim Yến dùng để gọi bầy thu hút yến vào nha nuôi yến, file đính kèm là 3 file mp3 người nuôi yến có thể tải miễn phí về sử dụng cho việc riêng

Âm thanh nhà yến là âm thanh chim yến nhằm dẫn dụ chim yến vào nhà để ở và làm tổ hay còn gọi là tiếng chim yến kêu. Đây là những file âm thanh thu lại những tiếng phát ra của chim yến hay được tạo ra bằng phần mềm xử lý âm thanh chuyên dụng mô phỏng theo tiếng kêu của chim yến. Nếu là âm thanh thu lại tiếng kêu của chim yến thì sau đó được chọn lọc, xử lý tạp âm, tách âm và ghép nối lại để cho ra file âm thanh hoàn chỉnh. Đây là một quá trình rất công phu, tốn rất nhiều thời gian và đòi hỏi phải là người có kỹ thuật chuyên môn mới có thể xử lý âm tốt được.

Người làm âm phải theo dõi thường xuyên để phân biệt được từng loại tiếng chim và phải thử nghiệm nhiều để kết hợp các âm với nhau sao cho tiếng chim nghe thật nhất và hiệu quả nhất. Âm thanh này được điều khiển bới hệ thống âm thanh nhà yến.

Âm thanh là một trong các yếu tố cấu thành khá quan trọng dẫn dụ chim yến vào nhà. Giống như hầu hết những loài sinh vật khác, chúng cũng có “ngôn ngữ riêng” để giao tiếp lẫn nhau.  Đặc tính của loài chim này sống theo bầy đàn, ngôn ngữ sinh học của chúng vô cùng đa dạng và phong phú.

Người dùng có thể nghe thử và tải file mp3 :

 

Người dùng có thể nghe thử và tải file mp3 thứ 2:

Người dùng có thể nghe thử và tải file mp3 thứ 3:

 

Tìm cửa hàng
097 6685 789
Chat facebook
Chat trên Zalo